• ปรับขนาด
    ตัวอักษร
 
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง
ตอนที่ 4 สวนน้ำลุงโรจน์

เที่ยวเพลิน @ #ปาดังเบซาร์ ตอนที่ 4 #สวนน้ำลุงโรจน์ เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์จะพาทุกท่านชมภาพบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวในดินแดนแห่งพหุวัฒนธรรม ตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ชวนทุกท่านมาสัมผัสกับสวนน้ำกลางป่า ภายใต้แนววิถีชีวิตแบบพอเพียง

สวนน้ำลุงโรจน์  สวนน้ำแห่งนี้เป็นของ ด.ต.วิโรจน์ จางวาง ตั้งอยู่ที่ 258/1 บ้านตะโล๊ะ หมู่ที่ 8 ตำบลปาดังเบซาร์ ...โดยลุงโรจน์ได้ใช้ชีวิตในช่วงเกษียณอายุราชการมาใช้ชีวิตแบบพอเพียง ตามรอยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง รัชกาลที่ 9 และพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภายในสวนน้ำแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 40 ไร่ สามารถลงเล่นน้ำ ที่มีโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ ซึ่งนอกจากการเล่นน้ำ สามารถพายเรือเล่น หรือถีบเรือชมธรรมชาติท่ามกลางขุนเขา ที่มีการดูแลความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ความปลอดภัย เช่น เสื้อชูชีพ ห่วงยาง โฟมลอย ไว้บริการอย่างครบครัน นักท่องเที่ยวยังสามารถชมวิถีชีวิตแบบพอเพียงภายในสวนน้ำทั้งการเลี้ยงไก่บ้าน เลี้ยงปลาทับทิมในกระชัง และยังมีร้านอาหารสไตล์บ้านสวนไว้บริการ หรือจะพักผ่อนสไตล์โฮมสเตย์ก็มีไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

... การเดินทาง >> ระยะทางจากเมืองปาดังเบซาร์ประมาณ 16 กิโลเมตร ผ่านวัดเขารูปช้าง มีป้ายบอกตลอดระยะ จนถึงมัสยิดบ้านตะโล๊ะ แล้วเลี้ยวซ้ายขับรถอีกนิดเดียวก็ถึง “สวนน้ำลุงโรจน์ ” ... พิกัด >> https://goo.gl/maps/PVqEmRgnuLRUY1e79